Các hoạt động kinh doanh và văn hóa nội bộ luôn luôn là chủ đề nóng và cực hấp dẫn xuyên suốt trong thời gian vừa qua. Năm 2022 đã chính thức khép lại và nhường chỗ cho năm 2023 đầy thử thách và những thay đổi mới trong tương lai.
Để nhìn lại hành trình Quý IV vừa qua và cung cấp cho cán bộ nhân viên trong toàn Công ty những tin tức văn hóa nội bộ nổi bật, Tạp chí “THE NAMVIET TIMES” số 02 đã chính thức được phát hànhi.
“THE NAMVIET TIMES” là ấn phẩm Tạp chí được sản xuất định kỳ 03 tháng/ 01 lần nhằm cập nhật và ghi lại những thông tin về các hoạt động văn hóa và kinh doanh trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng chính là tư liệu hữu ích lưu lại những cột mốc đáng nhớ nhất trong hành trình phát triển của Nam Việt, là nơi để mỗi thành viên chia sẻ tình cảm, những trải nghiệm về môi trường làm việc và mối quan hệ đồng nghiệp. Có thể nói, với mỗi lần xuất bản, các cán bộ nhân viên sẽ cảm nhận được sự khác nhau trong từng câu chuyện.
Thông điệp đặc biệt theo từng giai đoạn được lựa chọn!
Với mỗi quý, Ban Biên tập sẽ lựa chọn một thông điệp đặc biệt, tiêu biểu và thể hiện tinh thần cho thời gian đó. Nếu như khép lại quý III với chủ đề “Cất cánh” – là đòn bẩy để quý IV tăng tốc “Vững vàng nội lực – Tiếp tục vươn cao”. Kỳ vọng một năm 2023 Nam Việt đầy mạnh mẽ, giữ vững ngọn lửa của mình và bứt phá vượt trội.
Không dừng lại ở Thông điệp, mỗi nội dung mang một dấu ấn riêng
Những hình ảnh, sự kiện và nhân vật trong mỗi câu chuyện của Ban Biên tập sẽ đem đến cho cán bộ nhân viên những cảm xúc riêng, nội dung phong phú, nhân vật mới mẻ là những gì mà Tạp chí số 02 – Quý IV hé lộ.
Ban Biên tập mong rằng, Tạp chí số 02 – Quý IV sẽ tạo nên những động lực mới để cán bộ nhân viên có nguồn năng lượng tích cực, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.
Xin mời quý anh/chị hãy cùng đọc và cảm nhận những câu chuyện chi tiết:
Link: https://namviet-corp.vn/wp-content/uploads/2023/01/Tap-chi-so-02-Quy-IV-2022.pdf