CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG VỚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI VÀO TỔNG ĐÀI DU LỊCH VIỆT NAM

Tin nổi bật

CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG VỚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI VÀO TỔNG ĐÀI DU LỊCH VIỆT NAM

Phạm Hoài

12/11/2022

0
Rate this post

Với mục tiêu luôn luôn cập nhật, đổi mới và song hành cùng với sự phát triển của công nghệ trong nước và trên toàn thế giới; Nam Việt Corp đã nhanh chóng tiếp nhận, thích nghi và áp dụng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Giải pháp trợ lý ảo Cyberbot Chatbot là một trong những nền tảng trí tuệ nhân tạo số 01 Việt Nam mang lại rất nhiều lợi ích và được đánh giá vượt trội. Nam Việt đã tiến hành phân tích, đánh giá, lựa chọn và áp dụng giải pháp này và đem lại hiệu quả nhất định .

Mô hình công nghệ Cyberbot Chatbot

Công nghệ Cyberbot Chatbot được áp dụng trong các sản phẩm – dịch vụ tại Nam Việt Corp

Với các tính năng ưu việt của Cyberbot, trải qua quá trình nghiên cứu, Nam Việt đã áp dụng 03 giải pháp vào quá trình triển khai sản phẩm

  • Exact Matching (EM) Pattern đúng 100%: Dùng để kiểm tra nhanh luồng kịch bản vừa tạo. 
  • Text Pattern (TP): Mẫu câu tổng quát dùng cho việc nắm bắt ý định người dùng. 
  • Machine Learning (ML): Học máy – là quá trình tự học dựa vào việc cung cấp độ chính xác của dữ liệu cho máy.

(Hình ảnh mô tả ứng dụng công nghệ)

Bài toán ứng dụng công nghệ Cyberbot Chatbot trực tiếp tại Nam Việt Corp

  • Hỗ trợ trả lời, cung cấp thông tin

Tra cứu thông tin: Các điểm đến yêu thích, các giải thưởng/ khuyến mãi dành riêng cho  khách hàng, các khoảnh khắc/ video ấn tượng,… 

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng: Đặt chuyến bay, đặt phòng, đặt chỗ, đổi thưởng,… 

Cung cấp thông tin: Các tin tức du lịch, các gói dịch vụ hấp dẫn,… 

  • Chatbot trả lời tự động trên app, tư vấn lên kế hoạch du lịch theo mong muốn, hỗ trợ khảo sát khách hàng,… 
  • Ghi nhận thông tin khiếu nại, phản hồi (các vấn đề phát sinh trong quá trình du lịch mà khách hàng cần được hỗ trợ, các lỗi trên app,…)

-> Những tính năng ưu việt của công nghệ Cyberbot Chatbot tối ưu hóa mục tiêu khách hàng đồng thời đem đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất, tốc độ nhanh chóng và hiệu quả.

Hình ảnh minh họa sản phẩm

Nam Việt đưa ra quá trình phân tích & đánh giá ứng dụng của Chatbot theo ví dụ thực tế

Nam Việt Corp đã triển khai đồng bộ quy trình triển khai theo 05 bước cụ thể:

Một quy trình và cách thức áp dụng thực tế đã cho Nam Việt có những điều chỉnh và áp dụng phù hợp. 

Như vậy, có thể thấy việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm trên đã tạo nên những thay đổi và giúp Nam Việt tìm ra những ưu, nhược điểm của sản phẩm, từ đó có những phương án điều chỉnh tốt nhất. 

Đồng hành cùng sự phát triển của công nghệ là đồng hành cùng những bước tiến tương lai. Nam Việt Corp hân hạnh đồng hành và tạo nên những giá trị ý nghĩa, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4 – 1/5

30/4 – 1/5 – KHẮC GHI MỘT DÂN TỘC BẤT KHUẤT, 1/5 – TÔN VINH GIÁ TRỊ LAO ĐỘNG Gần nửa thế kỷ đã trôi qua kể từ ngày 30/4/1975 – thời khắc lịch sử thiêng liêng đánh dấu thắng lợi vĩ đại của dân tộc Việt Nam, khép lại một chặng đường đấu tranh […]

admin

18.04.2025

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2025

GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG – MỘT NGÀY VỀ VỚI CỘI NGUỒN Trong dòng chảy bất tận của thời gian, có những ngày không chỉ để nghỉ ngơi, mà để dừng lại – lắng nghe tiếng vọng của lịch sử và thắp lên ngọn lửa tri ân trong tim mỗi người Việt. Giỗ Tổ Hùng Vương […]

admin

15.04.2025

Chủ tịch HĐQT Nam Việt – Người truyền cảm hứng và định hướng tương lai

“Có những người, không chỉ truyền cảm hứng bằng lời nói, mà truyền cảm hứng bằng chính cách họ sống, cách họ dẫn dắt.” Ngày 12/2/2025, văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt không chỉ đón một ngày mới, mà đón một dấu mốc đáng […]

admin

12.02.2025

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x